The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





TỦ THUỐC CHO GIA ĐÌNH MÙA HO CẢM

Bạn biết không, mùa mưa sắp tới rồi đấy! Các loại vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển mạnh trong mùa mưa làm dịch bệnh bùng phát, đặc biệt là các virus gây bệnh về đường hô hấp, virus cảm cúm. Vậy, tủ thuốc gia đình cần những gì để dự phòng trong mùa ho cảm?

1. GIẢI CẢM, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Bệnh cảm cúm là bệnh thường gặp vào mùa mưa, là bệnh lý hô hấp do vi khuẩn, virus gây ra và rất dễ lây lan. Cảm cúm là căn bệnh nhiều người gặp phải, nhất là ở trẻ em có sức đề kháng kém và người già, người bị tiểu đường, thận. Vì vậy, mỗi ngày uống 2 ly DeBlu - Gói Chanh nóng giải cảm để giữ ấm cho cơ thể đồng thời điều trị và phòng ngừa cảm lạnh, cảm cúm.  DeBlu đặc biệt với thành phần Cúc Hoa Tím giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, rút ngăn thời gian bệnh và tăng quá trình phục hồi. Ngoài ra, thành phần Bột Đại Hồi còn có tác dụng kháng vi-rút mạnh mẽ và được sử dụng nhiều trong việc điều trị cảm lạnh, cảm cúm hiệu quả, bổ sung thêm chất chiết Chanh và Vitamin C tăng sức đề kháng cho cơ thể.

2. SIRO HO

Ho có thể gây ra bởi các nguyên nhân do dị ứng thời tiết, ho do môi trường ô nhiễm, ho do cảm lạnh, cảm cúm khi mùa mưa đến. Khi ho kéo dài sẽ làm người bệnh khó chịu, khổ sở và cần được điều trị kịp thời. Vì vậy, ngay khi mới chớm ho có thể sử dụng Siro ho Ong Vàng được kế thừa từ bài thuốc dân gian Tăc chưng đường phèn phối hợp với tinh dầu giúp làm ấm đường hô hấp, giảm ho, sạch họng, giúp bổ phế, hỗ trợ điều trị các triệu chứng ho gió, ho khan, ho do dị ứng thời tiết.

3. KẸO HO

Để chốt chặn Virus ngay từ vùng họng, phòng ngừa và giảm ho do bị cảm lạnh, chúng ta có thể ngậm Kẹo ho Ong Vàng với bài thuốc Nam "Xuyên Bối Tỳ Bà Cao" kết hợp với tinh dầu giúp sát khuẩn đường hô hấp, đồng thời hỗ trợ thông cổ, giảm ho, viêm họng khan tiếng. Đặc biệt, với thành phần đường Isomalt - đươc chiết xuất từ củ cải đường, Kẹo ho Ong Vàng sử dụng được cho người ăn kiêng, người bệnh tiểu đường và không gây chua miệng, không gây sâu răng.

4. KHẨU TRANG

Khẩu trang là một rào chắn đơn giản giúp ngăn các giọt bắn từ đường hô hấp khi tiếp xúc với người khác. Mọi người nên đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, ngay cả khi không bị bệnh để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng. Đừng quên giữ khoảng cách nữa nhé!

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển.

Công ty TNHH Thảo Dược Việt
Văn phòng: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Nhà máy: D20/542 Ấp 4, Trinh Quang Nghi, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh, TPHCM
ĐT: 028 3866 9800 - Fax: 028 3866 9801
Website: http://thaoduocviet.com.vn
Facebook:https://www.facebook.com/CongTyTNHHThaoDuocViet