The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





BIỆT ĐỘI GIẢM HO HIỆU QUẢ CHO CẢ GIA ĐÌNH

BIỆT ĐỘI GIẢM HO HIỆU QUẢ CHO CẢ GIA ĐÌNH

Gia đình mình đã trang bị hết tất cả các sản phẩm làm dịu cơn ho, giảm đau rát cổ họng cho các thành viên trong nhà chưa? Cùng Thảo Dược Việt khám phá ngay Biệt Đội Giảm Ho Cho Cả Gia Đình nhé 
  • Với trẻ em 2+: Mẹ nên cho bé sử dụng Hati-tux Syrup (chai) hoặc Siro ho Ong Vàng (chai) tại nhà mẹ nhé! Hati-tux Syrup với thành phần đặc biệt Cao lá thường xuân tự tin sẽ hỗ trợ giúp bé giảm ho, giảm đau họng, khan tiếng và làm ấm đường hô hấp. 
  • Với trẻ em 6+: Siro ho Ong Vàng (gói) với hương vị thơm ngon, ngày nay đã có thêm thiết kế dạng gói tiện lợi giúp bé sử dụng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt rất thích hợp cho trẻ nhỏ sợ uống thuốc. Mẹ an tâm trang bị Siro ho Ong Vàng  cho bé mang đến trường học mà dùng mẹ nha.
  • Với người lớn: Hati-tux Syrup (gói) tự hào trở thành người bạn đồng hành cùng các anh chị em văn phòng "xông pha" tiêu diệt các cơn ho khan, ho dai dẳng, ho do dị ứng thời tiết. Đặc biệt, Hati-tux Syrup còn sở hữu tính ưu việt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, đó chính là thành phần Cao lá thường xuân giúp giảm ho khu đàm một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.
  • Với người già: Hati-tux Candy với sự kết hợp của Cao lá thường xuân và hỗn hợp tinh dầu giúp giảm ho, giảm viêm họng, đau rát cổ họng. Đặc biệt, Hati-tux Candy được làm từ đường Isomalt dùng được cho người ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường nên mẹ an tâm mà trang bị cho ông bà sử dụng nhé.