The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





PHÒNG DỊCH TẠI NHÀ

Phòng dịch - Tăng đề kháng tại nhà cần có những gì?

Nói một cách đơn giản, khả năng phòng vệ của cơ thể trước sự xâm nhập của các tác nhân gây hại như: vi khuẩn, kí sinh trùng, virus... được gọi là sức đề kháng. Khi sức đề kháng bị suy yếu thì hệ thống miễn dịch cũng bị suy giảm. Tăng cường hệ thống miễn dịch chính là tăng cường sức đề kháng. Vậy làm thế nào để tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch, đặc biệt trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp?

Kẹo sát khuẩn họng: Kẹo ngậm ho thảo dược bên em thành phần gồm các loại tinh dầu Gừng, Tràm hiệu quả trong việc sát khuẩn vùng họng, chốt chặn virus từ vùng họng. Ngoài ra, kẹo có thành phần Thảo Dược giúp giảm ho, tan đàm, viêm họng, khan tiếng. Kẹo được làm từ đường Isomalt dùng được cho người ăn kiêng và bệnh tiểu đường.

 

DeBlu - Gói chanh gừng nóng giải cảm: Giải quyết trường hợp quý vị muốn uống chanh gừng nóng nhưng chưa thể đi ra chợ để mua nguyên liệu thì sử dụng DeBlu bên em, thành phần gồm Chanh Gừng chỉ cần 10 giây pha với 120ml nước nóng thôi là có ngay ly chanh gừng nóng thơm ngon phòng cảm, tăng sức đề kháng cho mùa dịch

 

Siro tăng sức đề kháng Ong Vàng: tăng đề kháng và hệ miễn dịch là việc vô cùng cấp bách trong việc phòng dịch tại nhà. Siro bên em có hàm lượng Vitamin C 100mg giúp bổ sung Vitamin C, tăng cường đề kháng.