The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





TỦ THUỐC GIA ĐÌNH MÙA DỊCH

TỦ THUỐC GIA ĐÌNH MÙA DỊCH

Điểm danh xem tủ thuốc gia đình bạn đã có đủ các loại này để tăng sức đề kháng cho cơ thể chưa?

1. GIẢI CẢM, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, việc bảo vệ bản thân bằng cách tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch là việc làm vô cùng cần thiết. Vì vậy, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 01 ly DeBlu - Gói chanh gừng nóng giải cảm với thành phần Gừng, Chanh để tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng và điều trị bệnh cảm. Ngoài ra, uống Siro tăng sức đề kháng Ong Vàng để bổ sung Vitamn C và kẽm giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

 2. SIRO HO

Ho có thể gây ra bởi các nguyên nhân do dị ứng thời tiết, ho do môi trường ô nhiễm, ho do cảm lạnh, cảm cúm. Vì vậy, ngay khi mới chớm ho có thể sử dụng Siro ho Ong Vàng được kế thừa từ bài thuốc dân gian Tắc chưng đường phèn phối hợp với tinh dầu giúp làm ấm đường hô hấp, giảm ho, sạch họng, giúp bổ phế, hỗ trợ điều trị các triệu chứng ho gió, ho khan, ho do dị ứng thời tiết.

3. KẸO HO

Để chốt chặn Virus ngay từ vùng họng, phòng ngừa và giảm ho do bị cảm lạnh, chúng ta có thể ngậm Kẹo Ếch Hati-tux Candy với thành phần Cao lá thường xuân kết hợp với hỗ hợp tinh dầu Gừng, Tràm, Eucalytol, Menthol giúp sát khuẩn đường hô hấp, đồng thời hỗ trợ thông cổ, giảm ho, viêm họng khan tiếng. Đặc biệt, với thành phần đường Isomalt - đươc chiết xuất từ củ cải đường, Kẹo Ếch dùng được cho người ăn kiêng và bệnh tiểu đường, không gây chua miệng, không gây sâu răng.

4. KHẨU TRANG

Khẩu trang là một rào chắn đơn giản giúp ngăn các giọt bắn từ đường hô hấp khi tiếp xúc với người khác. Mọi người nên đeo khẩu trang ngay cả khi không bị bệnh để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng. Đừng quên thực hiện tốt quy định 5K để phòng dịch hiệu quả nhé!